Thiết kế thi công tiểu cảnh

Tiểu cảnh là gì?

Chắc hẳn rất nhiều người đều đã nghe đến từ “tiểu cảnh”, xem các hình ảnh về chúng nhưng để định nghĩa chính xác thì không phải ai cũng nắm được rõ. Tiểu cảnh là một không gian cảnh quan thu nhỏ gồm 4 yếu tổ chủ đạo là: đất, cây, đá và nước. Chúng cũng có thể được xem như là một tác phẩm nghệ thuật hội tụ những đặc điểm về mặt sinh thái, địa lý, mỹ thuật và cả phong thủy.

Vì sao nên thiết kế thi công tiểu cảnh?

Việc đưa các yếu tố tự nhiên vào trong không gian sống đang dần trở thành một xu thế tất yếu. Bởi con người muốn gần gũi hơn với thiên nhiên, muốn có một cuộc sống trong lành và thư thái. Tiểu cảnh đẹp không chỉ giúp phần trang trí không gian trở nên độc đáo hơn mà còn cải thiện được không gian sống. Khi ngắm nhìn chúng, con người sẽ cảm giác thoải mái, thư giãn hơn, tinh thần phấn chấn và năng động hơn.

Với nhiều gia chủ, việc thiết kế tiểu cảnh không đơn giản chỉ là trang trí không gian. Đây còn là một việc mang ý nghĩa phong thủy to lớn. Nếu biết cách bố trí, sắp xếp đúng chuẩn thì sẽ giúp cân bằng sinh khí, mang đến tài lộc và giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, làm ăn phát đạt.

Các không gian thiết kế thi công tiểu cảnh phổ biến

Tùy vào không gian mỗi công trình, sở thích và tính cách của gia chủ mà các mẫu tiểu cảnh được thiết kế và thi công tại các vị trí khác nhau. Tại mỗi vị trí sẽ có đặc điểm riêng và cách thiết kế khác biệt. Nhưng nhìn chung, thiết kế thi công tiểu cảnh phổ biến ở những không gian sau:

Tiểu cảnh sân vườn

Đây là không gian ưa thích được nhiều gia chủ lựa chọn nhất để thiết kế và thi công tiểu cảnh cho công trình. Nó vừa là điểm nhấn trang trí cho không gian ngoại thất lại còn lấp đầy được các khoảng trống không sử dụng đến.Tiểu cảnh sân vườn cũng rất đa dạng với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Với sự sáng tạo không ngừng và liên tục cập nhật xu hướng mới trong thiết kế, các mẫu tiểu cảnh tại sẽ không bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng.

Leave Comments

0886055166
0886055166